​TOP 3 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐƠN GIẢN GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ


Nội thất căn hộ chính là điều mà các chủ nhà thường đặt mối quan tâm hàng đầu khi mua nhà, vì sao? Nội thất sẽ giúp biến đổi hoàn toàn bộ mặt của ngôi nhà. Căn hộ chung cư với hàng trăm căn có thiết kế tương tự nhau thì chỉ có nội thất mới giúp ngôi nhà bạn trở nên thật sự khác biệt. Cùng Nội thất Một Giờ tham khảo ngay 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản tiết kiệm chi phí để tham khảo cho nội thất căn hộ của bạn nhé!


Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

1.Mẫu thiết kế nội thất phong cách đơn giản cho căn hộ studio

Các căn hộ studio ở các chung cư hiện nay thường có diện tích khá khiêm tốn và cũng chính vì thế, căn hộ studio rất thích hợp cho các bạn độc thân thích có một không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, sự thoải mái và phong cách.

Để tạo ra không gian riêng tư nhất định và vẫn đảm bảo sự thông thoáng, không gò bó cho căn hộ studio thì có thể sử dụng nội thất để phân chia, kiến thiết không gian. Dùng rèm che để ngăn cách giữa phòng ngủ và khách, sử dụng mảng tường khác màu, thảm trải sàn,...

Mẫu thiết kế sử dụng những món đồ nội thất đơn giản mang dáng dấp hiện đại, được chọn lọc tỉ mỉ để phù hợp gu thẩm mỹ riêng của gia chủ, đơn giản nhưng không đơn điệu nhằm mang lại không gian sống đẳng cấp.

Màu chủ đạo sử dụng ở những mẫu thiết kế này thường là màu sáng, vừa tạo sự trẻ trung hiện đại vừa giúp không gian sáng sủa, thoáng mát và rộng rãi hơn so với diện tích thật.

Tinh tế, tiện nghi và phong cách chính là những gì mà các mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản hướng đến.

Xem thêm:Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ Studio được yêu thích năm 2020

2. Mẫu thiết kế nội thất phong cách đơn giản cho căn hộ 2 phòng ngủ

Khác với căn studio, các căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích lớn và nhiều không gian hơn nên sẽ phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ.

Không gian nội thất đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với sự kết hợp của bộ sofa màu sắc nổi bật kết hợp với mảng tường màu sáng, sàn gỗ, cùng kệ tủ, bàn, cây trang trí,..tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa. Không gian phòng khách đơn giản, hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Mẫu thiết kế nội thất phong cách đơn giản cũng giống với những phong cách thiết kế khác, luôn chú trọng đến sự tiện nghi, tối ưu về công năng.

Đơn giản trong thiết kế, tối giản trong sử dụng đồ nội thất mang lại không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế.

Xem thêm: Nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ được yêu thích hiện nay.

3. Mẫu thiết kế nội thất phong cách đơn giản cho căn hộ căn hộ 3 phòng ngủ

Chỉ sử dụng những món đồ nội thất cơ bản, sắp xếp, kết hợp và sự bố trí thông minh để mang lại không gian sống tinh tế chính là những gì mà thiết kế nội thất chung cư phong cách đơn giản hướng đến.

Không sử dụng các đồ nội thất cầu kỳ, không có các chi tiết hoa văn rườm rà mà chú trọng vào đường nét đơn giản, tối ưu công năng mang lại không gian ấm áp, hiện đại cho gia chủ.

Ở thiết kế nội thất phong cách đơn giản thì phòng trẻ con cũng được thiết kế hướng đến sự tiện nghi, đơn giản không quá nhiều chi tiết và đồ trang trí. Tối ưu không gian với đồ nội thất đơn giản, màu sắc tươi sáng nhằm tạo không gian thoáng đãng, tươi mới và thu hút cho trẻ.

Để không bị đơn điệu trong thiết kế thì sử dụng các điểm nhấn như sofa màu sáng ở phòng khách chính là một trong những giải pháp tuyệt vời. Không cần quá nhiều để tạo ấn tượng cho căn phòng, chỉ cần tập trung vào các điểm trọng yếu để tạo phong cách riêng cho căn hộ.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ 3 phòng ngủ

Như vậy, thiết kế nội thất chung cư đơn giản không phải là sự đơn điệu trong thiết kế mà chính là tận dụng tốt không gian, tối ưu công năng của nội thất để mang lại không gian sống tinh tế, tiện nghi và phong cách cho gia chủ.

Hy vọng những chia sẻ trên của Nội thất Một Giờ sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về các thiết kế đơn giản và tìm ra được mẫu thích nội thất phù hợp cho căn hộ của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về thiết kế nội thất đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.


NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

Website: https://noithat1h.com

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

Liên hệ: [email protected]

Hotline: 0931.843.123

Facebook: Nội thất Một Giờ

Zalo: 0931.843.123