​ĐỐI TƯỢNG NÀO THÍCH HỢP MUA VINHOMES GRAND PARK?


Vinhomes Grand Park - khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay đang trở thành mục tiêu quan tâm của rất nhiều người vì những tiện ích tuyệt vời. Vậy những ai đối tượng thích hợp để mua Vinhomes Grand Park? Cùng Nội thất Một Giờ đi tìm lời giải qua bài viết.


Xem thêm:THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

1.Người độc thân mua Vinhomes Grand Park, vì sao?

Trước hết, phải nói đến lợi thế của những căn studio. Đó chính là giá cả mềm nhất so với các căn rộng hơn, vừa đủ không gian cho một người sinh hoạt thoải mái, kể cả tiếp khách. Người độc thân sẽ có những giây phút tận hưởng cuộc sống một mình tự do tự tại ở chốn không gian riêng của mình mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Nếu tài chính dồi dào, người độc thân có thể mua những căn hộ có thêm phòng ngủ và WC để có thêm không gian bày trí nhà cửa và sử dụng vào mục đích khác. Thêm nữa, đây cũng là lựa chọn để sau này khi lập gia đình không phải đổi nhà.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

HÌnh ảnh chỉ có tính tham khảo

Đối với người sống một mình, đặc biệt là nữ thì yếu tố an ninh được đặt lên hàng đầu. Làm thế nào nếu sống ở một nơi mà kẻ xấu có thể dễ dàng đột nhập hoặc không biết báo cho ai khi bị tấn công.

Người độc thân hay để nhà vắng người khi đi làm, đi chơi, về quê, đi công tác. Vì thế, hệ thống an ninh thông minh ở Vinhomes Grand Park giúp đảm bảo được yêu cầu về an toàn, mang đến sự yên tâm cho người độc thân tại đây.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

Ngoài ra, sống trong cộng đồng dân cư mới nơi có nhiều không gian sinh hoạt chung như công viên, khu tập thể thao,...người độc thân sẽ hòa nhập vào cộng đồng tốt hơn ở trong những căn nhà phố nơi mà ai ở nhà nấy.

2.Lý do Vinhomes Grand Park là lựa chọn tuyệt vời của gia đình có trẻ nhỏ

Khi bạn sống một mình hoặc cặp vợ chồng chưa có gia đình có thể ở đâu cũng được. Nhưng khi đã có con, các cặp vợ chồng phải tính đến nhiều thứ hơn.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

Con học ở đâu, khám bệnh ở đâu, khu đó có công viên cho trẻ vui đùa không, môi trường có tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ không? Các tiện ích như siêu thị có gần không để tiết kiệm thời gian mua sắm. Gia đình có con trẻ vốn bận rộn hơn nên cái gì cũng phải gần, phải tiện.

Và nếu bạn ở Vinhomes Grand Park, con bạn sẽ học ở Vinschool, bạn chỉ cần “dắt” con từ nhà “qua” trường học cách đó mấy bước chân. Thậm chí buổi trưa con có thể về nhà.

Con bị sốt? Không cần soạn quần áo túi xách lên xe chạy ra bệnh viện vì đã có bệnh viện Vinmec gần bên.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

Khu vui chơi cho trẻ em được nhà đầu tư đặt nhiều tâm huyết. Ngoài ra, bạn có thể tạt ngang Vinmart để mua thực phẩm cho buổi tối trong nháy mắt. Hoặc mua thực phẩm chế biến sẵn trong siêu thị hay ăn tại các nhà hàng trong trung tâm thương mại Vincom.

3.Người trẻ ưa chuộng Vinhomes Grand Park?

Người trẻ ngày nay ưa chuộng công nghệ, sử dụng ứng dụng công nghệ vào cuộc sống, ví dụ như họ ngày càng có xu hướng không thể thiếu điện thoại thông minh hay máy tính. Rất nhiều người trẻ mua Vinhomes Grand Park vì tính “thông minh” của đô thị này.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

Ngoài ra người trẻ cập nhật thông tin rất nhanh. Những khu đô thị cũ dường như không còn đáp ứng nhu cầu của những người đi nhiều, hiểu rộng, nghe nhiều, đọc nhiều, biết nhiều, quen nhiều, muốn được tận hưởng nhiều dịch vụ hơn.

Và giờ đây, khu đô thị mới này đã “gãi” đúng chỗ ngứa của những người trẻ năng động và yêu cầu cao.

4.Người về hưu muốn an hưởng tuổi già ở Vinhomes Grand Park

Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng những tháng ngày thảnh thơi ở một nơi không quá cách xa trung tâm TPHCM, vẫn mang nhịp sống hiện đại mà lại như ở một vùng quê yên bình.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

Nhịp sống hiện đại là có trung tâm thương mại, bệnh viện chuẩn quốc tế, dịch vụ tốt. Một nơi bao quanh bởi những dòng sông, những mảng xanh lớn, gió mát trong và không khí sạch. Cộng thêm ưu điểm an toàn nữa thì Vinhomes Grand Park là lựa chọn hoàn hảo cho người lớn tuổi.

doi-tuong-nao-thich-hop-mua-vinhomes-grand-park

Như vậy với những tiện ích của đô thị thông minh đẳng cấp số 1 Việt Nam - Vinhomes Grand Park dường như là môi trường sống lý tưởng cho mọi đối tượng.


Hãy nâng tầm phong cách sống của bạn bằng thiết kế nội thất mang đậm nét riêng chỉ có ở căn hộ của bạn cùng Nội thất Một Giờ - đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói với những designer hàng đầu, tận tâm, uy tín chất lượng.

Nội thất Một Giờ là dịch vụ thiết kế nội thất sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong thiết kế giúp khách hàng có được căn nhà như ý với thời gian thiết kế nhanh kỷ lục.

Quý khách vào website Nội thất Một Giờ có thể tìm mẫu thiết kế nhà mình yêu thích từ hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn, đặt thiết kế tương tác và thi công để có nội thất như ý cho căn nhà của mình.

Nội thất Một Giờ được phát triển để trở thành nền tảng dịch vụ kiểu Grab cho ngành nội thất. Với mục tiêu "Mọi căn nhà đều được thiết kế", Nội thất Một Giờ hướng tới:

- Thiết kế với mức phí thấp hoặc miễn phí

- Bán nội thất qua thiết kế với mức giá thấp hơn mua lẻ.

- Phổ biến các phong cách thiết kế nội thất đẹp và tiện dụng cho toàn xã hội.

Hãy liên hệ số 0931.834.123 ngay để trải nghiệm dịch vụ thiết kế tương tác với Nội thất Một Giờ.

Nguồn bài: tổng hợp