NỘI THẤT MỘT GIỜ - MANG ĐẾN NHỮNG THIẾT KẾ CHO NGÔI NHÀ TRONG MƠ CỦA BẠN


Nội thất Một Giờ được thành lập với sứ mệnh làm cho “mọi ngôi nhà đều được thiết kế”. Đi cùng sứ mệnh này, Nội thất Một Giờ nhắm tới các mục tiêu bao gồm hạ thấp rào cản hoặc miễn phí thiết kế, cung cấp đồ nội thất thông qua thiết kế với giá thấp hơn thị trường và phổ biến thẩm mỹ về nội thất đến tất cả mọi người.


Xem thêm: CHUYÊN TRANG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO: "NỘI THẤT MỘT GIỜ - GRAB CỦA NGÀNH NỘI THẤT"

Nội thất Một Giờ - Ra đời trên nền tảng House3D

Nền tảng House3D ra mắt thị trường vào tháng 12 năm 2017. Thông qua nền tảng này thì chỉ sau vài giờ học, người dùng đã có thể thiết kế nội thất nhanh hơn so với các công cụ truyền thống.

Nhờ khả năng thiết kế nhanh, House3D đã tạo ra khái niệm mới là thiết kế trải nghiệm. Theo đó, các yêu cầu của chủ nhà có thể được hiện thực hoá ngay thành bản vẽ 3D và thực tại ảo giúp cho việc chỉnh sửa chi tiết các mẫu thiết kế có sẵn chỉ trong vài phút. Nhờ vậy, quy trình thiết kế nội thất đã được thay đổi từ 4 công đoạn gồm: Tiếp nhận yêu cầu – thiết kế ban đầu – trao đổi – chỉnh sửa chi tiết giảm còn 2 công đoạn là Chọn mẫu có sẵn và yêu cầu – thiết kế trải nghiệm.

Những lợi thế và ưu điểm vượt trội đó đã giúp House3D nhận được sự quan tâm lớn của giới kiến trúc xây dựng, đồng thời vinh dự nhận được giải thưởng Ashui 2018 về công nghệ ngành kiến trúc xây dựng. Sau hơn 2 năm, nền tảng đã thu hút được hơn 60.000 người dùng cùng hơn 100 nhãn hàng của các nhà cung cấp tham gia.

Nội thất Một Giờ - Mang đến những thiết kế cho ngôi nhà trong mơ của bạn

Tại nước ta, thiết kế nội thất là một thị trường rất tiềm năng. Tuy nhiên, không phải ai hay công trình nào cũng được thiết kế nội thất trước khi đi vào thi công.

Thực tế do chi phí thiết kế cao nên đối tượng tiếp cận dịch vụ này bị giới hạn. Ngược lại, những đơn vị sản xuất đồ nội thất chất lượng lại khó tiếp cận được đến các phân khúc thị trường do thiếu đi tính kết nối. Hệ luỵ này đã dẫn tới tình trạng người thiết kế thì chỉ biết thiết kế còn người thi công, cung cấp thì lại phải thông qua công ty trung gian.

Để góp phần giải quyết những vướng mắc kể trên, House3D đã xây dựng công ty CP Nội thất Một Giờ với sứ mệnh: "mọi căn nhà đều được thiết kế." Mục tiêu của Nội thất Một Giờ trong tương lai sẽ bao gồm:

Hạ thấp rào cản hoặc miễn phí thiết kế,

Bán đồ nội thất thông qua thiết kế với giá thấp hơn so với ngoài thị trường

Phổ biến thẩm mỹ về nội thất đến người dân.

Đến với Nội thất Một Giờ, quý khách hàng sẽ được:

Chọn lựa hàng trăm mẫu thiết kế theo các phong cách trong kho dữ liệu. Số lượng mẫu thiết kế liên tục được bổ sung, cập nhật mỗi tuần, mỗi tháng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chọn lựa phong cách kiến trúc cho cả ngôi nhà, cho từng căn phòng trong ngôi nhà. Đồng thời trên website của Nội thất Một Giờ, khách hàng cũng có thể tải sơ đồ nhà của mình lên để yêu cầu thiết kế.

Được chỉnh sửa chi tiết theo đúng nhu cầu, sở thích nhờ khả năng thiết kế trải nghiệm với House3D. Hiện tại, đội ngũ hoạ viên của công ty có thể hoàn thành 1 căn hộ trong 3 giờ. Dự kiến, sau khi xây dựng xong nền tảng smart design ứng dụng AI vào thiết kế thì nền tảng có thể tạo ra được bản thiết ngay sau khi khách yêu cầu và chỉ sử dụng nhân sự để chỉnh sửa tiểu tiết.

Bám sát sứ mênh, giữ vững mục tiêu, Nội thất Một Giờ cam kết sẽ mang đến những mẫu thiết kế đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà trong mơ của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về Nội thất Một Giờ xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

► Website: https://noithat1h.com

► Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

► Liên hệ: [email protected]

► Hotline: 0931.843.123

►Facebook: Nội thất Một Giờ

►Zalo: 0931.843.123