VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI?


Hiện nay, thiết kế và thi công nội thất trọn gói thường được chủ nhà hay các chủ đầu tư ưu tiên sử dụng vì có nhiều ưu điểm so với lựa chọn thiết kế và thi công với hai đơn vị khác nhau. Vậy lý do đó là gì, cùng Nội thất Một Giờ tìm hiểu qua bài viết.


Tham khảo: Những mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ đẹp năm 2020

I. Lý do bạn nên chọn thiết kế và thi công trọn gói cho căn hộ của mình

1.Giúp tiết kiệm thời gian

Quy trình thiết kế và thi công nội thất của một căn hộ thường trải qua nhiều giai đoạn. Từ khi nhận yêu cầu của gia chủ đến khi lên bản thiết kế, chốt phương án thiết kế rồi tiến hành thi công sẽ là cả một quá trình. Do đó, lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

vi-sao-ban-nen-chon-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tron-goi

Khi xảy ra vấn đề phát sinh như muốn điều chỉnh bản thiết kế hay thi công thì làm việc với một đơn vị duy nhất sẽ giúp vấn đề được giải quyết nhanh, triệt để hơn là bạn phải làm việc với bên thiết kế để điều chỉnh chỗ này và bên thi công để sửa chỗ kia. Như vậy, vừa tốn thời gian lại vừa chậm tiến độ vì không phải lúc nào bên thiết kế và thi công cũng thấu hiểu nhau trong một công trình chung.

2.Giúp tiết kiệm chi phí

Trên thị trường nội thất có quá nhiều sự cạnh tranh như hiện nay thì nếu bạn chọn một đơn vị chuyên nghiệp duy nhất thực hiện thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của bạn thì sẽ giảm thiểu được khá nhiều chi phí.

Vì hiện nay, các đơn vị thiết kế thường có các chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng rất tốt khi chọn thiết kế - thi công trọn gói. Thường thấy nhất là bạn sẽ được miễn phí thiết kế hoặc thiết kế với giá rất thấp hoặc các chương trình giảm giá, chính sách bảo hành,...

vi-sao-ban-nen-chon-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tron-goi

Bên cạnh đó, trên cương vị là những người có kinh nghiệm và quen biết nhiều nhà cung cấp, họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu nội thất phù hợp nhất với giá tốt. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí từ thiết kế cho đến thi công. Chính vì vậy, đây hoàn toàn là một lựa chọn thông minh cho nội thất căn hộ của bạn.

3. Giúp giảm thiểu các rủi ro

Lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay có rất nhiều đơn vị từ lớn đến nhỏ, cả lâu năm và mới thành lập. Nếu không có kinh nghiệm và chọn phải một đơn vị không uy tín, thiếu trách nhiệm thì bạn sẽ gặp rất nhiều rủi ro trong quá trình thiết kế - thi công cho căn hộ của mình.

- Khi trình bày năng lực đưa ra nhiều mẫu thiết kế đẹp nhưng khi thiết kế thực tế thì lại không được như vậy.

- Giảm giá thiết kế, thi công để cạnh tranh sau khi trúng thầu sẽ thêm vào nhiều chi phí phát sinh để đẩy giá lên.

- Thi công không hiểu rõ và đúng ý đồ của thiết kế dẫn đến công trình sau thi công lại không giống bản thiết kế ban đầu.

vi-sao-ban-nen-chon-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tron-goi

Và còn rất nhiều những rủi ro nữa thường xảy ra do hai bên làm thiết kế và thi công không hiểu, thống nhất được với nhau. Chính vì thế, việc chọn một đơn vị thiết kế - thi công trọn gói xuyên suốt cho nội thất căn hộ của bạn là điều nên làm để giảm các rủi ro nói trên.

4.Giúp đảm bảo tiến độ công trình

Nếu chọn thiết kế - thi công trọn gói sẽ tạo nhiều thuận lợi cho tiến độ thi công công trình. Làm việc với một đơn vị duy nhất sẽ giúp thống nhất, hiểu đúng và rõ ràng ý tưởng từ lúc thiết kế cho đến khi thi công.

vi-sao-ban-nen-chon-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tron-goi

Nếu xảy ra sự cố, hoặc cần chỉnh sửa thì cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn từ đó giúp tiết kiệm thời gian. Song song với đó, việc giám sát thiết kế và thi công của bạn cũng thuận tiện hơn, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

II. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm các rủi ro và đảm bảo được tiến độ công trình chính là những ưu điểm nổi trội khi chọn thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho căn hộ của bạn. Tuy nhiên, để đạt được những điều này thì bạn cần phải lựa chọn một đơn vị uy tín để hợp tác.

vi-sao-ban-nen-chon-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tron-goi

Nội thất Một Giờ tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư.

Từ House3D, công cụ thiết kế nội thất trực tuyến có hơn 60 nghìn người sử dụng, Nội thất Một Giờ được phát triển để trở thành nền tảng dịch vụ kiểu Grab cho ngành nội thất.

Chủ nhà vào website www.noithat1h.com có thể tìm mẫu thiết kế nhà mình yêu thích từ hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn, đặt thiết kế tương tác và thi công để có nội thất như ý cho căn nhà của mình.

Với mục tiêu "Mọi căn nhà đều được thiết kế", Nội thất Một Giờ hướng tới:

- Thiết kế với mức phí thấp hoặc miễn phí.

- Bán nội thất qua thiết kế với mức giá thấp hơn mua lẻ.

- Phổ biến các phong cách thiết kế nội thất đẹp và tiện dụng cho toàn xã hội.

Hãy liên hệ số 0931.834.123 ngay để trải nghiệm dịch vụ thiết kế tương tác với Nội thất Một Giờ.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích khi chọn thiết kế và thi công trọn gói cho căn hộ của mình và tránh được các rủi ro không cần thiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.