KHÁM PHÁ NỘI THẤT CĂN HỘ HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ CHỈ VỚI 115 TRIỆU ĐỒNG


Ngôi nhà là nơi nghỉ ngơi thư giãn, quây quần của gia đình nên ai cũng mong muốn có được một không gian thoải mái, tiện nghi, mang đậm dấu ấn riêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn, bố trí hay có đủ chi phí đầu tư vào nội thất đúng cách để mang lại không gian sống hoàn hảo. Thấu hiểu điều đó, Nội thất Một Giờ đã giúp khách hàng có được nội thất hoàn hảo cho căn hộ trong mơ chỉ với 115 triệu đồng.


  • Căn hộ: chung cư Masteri
  • Diện tích: 86m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và nhà vệ sinh
  • Chủ đầu tư: Ms. Hạnh

Ngôi nhà của chị Hạnh đã được decor nội thất theo phong cách sang trọng, hiện đại với gam màu xám trắng chủ đạo mang lại không gian sống vô cùng tiện nghi, đẳng cấp.

Sau khi hoàn thiện thì tổng chi phí đầu tư nội thất cho căn hộ 3 phòng ngủ này chỉ mất vẻn vẹn 115 triệu đồng. Một con số khá bất ngờ cho căn hộ diện tích lên đến 86m2 và sử dụng đồ nội thất nhập khẩu cao cấp. Khó tin nhưng đó là sự thật, và chỉ những ai đã từng mua nhà và làm thiết kế nội thất sẽ hiểu đó là mức chi phí vô cùng tối ưu.

Theo mong muốn của gia chủ, căn hộ đã được trang trí nội thất một cách ấn tượng, toàn bộ không gian căn hộ đều toát lên vẻ hiện đại với gam màu xám trắng, kết hợp với nội thất đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.

Không gian phòng khách hiện đại với bộ sofa làm điểm nhấn chắc hẳn nhìn vào ai cũng muốn sở hữu ngay

Rất nhiều người đã bị thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của căn hộ và vô cùng ngạc nhiên bởi không gian nội thất ấn tượng này được kiến tạo chỉ với 115 triệu đồng.

Phòng khách ngập tràn ánh sáng thiên nhiên mang lại không gian tươi mới, mát mẻ cho căn hộ

Để vừa tạo sự riêng tư, vừa tận dụng được nguồn sáng thiên nhiên giúp ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng tuyệt đẹp thì việc sử dụng rèm cửa 2 lớp cùng tông màu chủ đạo của căn hộ tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế và mang lại không gian thư giãn, mát mẻ chính là một giải pháp tuyệt vời.

Bộ bàn ăn phong cách đơn giản mang lại không gian ấm cúm cho căn bếp

Bếp ăn liền kề phòng khách nên thiết kế đã dùng đồ nội thất khác màu vừa tạo điểm nhấn vừa phân chia không gian. Việc hạn chế sử dụng vách ngăn để chia cắt góp phần làm không gian rộng rãi, thoáng mát và không bị gò bó.

Phòng ngủ con trai vẫn với gam màu trắng xám với bàn ghế, tủ đồ tranh treo tường nâu sáng làm điểm nhấn

Phòng ngủ ba mẹ có sự phá cách với gam màu xám xanh, tủ đồ mặt kính tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn so với diện tích thật

Căn hộ diện tích 86m2 của gia đình đã được thiết kế đầy đủ đồ dùng nội thất cơ bản bao gồm: sofa, kệ tivi, bàn nước, thảm, bộ bàn ăn, tủ giầy, kệ treo và nội thất cho 3 phòng ngủ gồm: giường, tủ quần áo, bàn học,...với tổng chi phí chỉ 115 triệu đồng.

Nhưng trên thực tế, gia chủ chỉ phải trả 87 triệu đồng cho toàn bộ nội thất không bao gồm rèm và tủ bếp có sẵn vì làm đúng đợt JYSK khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi của JYSK chỉ diễn ra đến hết ngày 31/08/2020 nên khách nào muốn làm nội thất giá trị 115 triệu nhưng chỉ phải trả 87 triệu như gia chủ thì kết nối ngay với Nội thất Một Giờ để được hưởng nhiều ưu đãi lớn từ các đối tác của chúng tôi.

Để có được căn hộ như mơ ước, bao người đã phải mất rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc đầu tư vào nội thất nhưng lại không mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế, việc lựa chọn đúng đối tác thiết kế và thi công để có được không gian nội thất phù hợp, tối ưu chi phí là rất quan trọng.

Nội thất Một Giờ tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội thất cho nhiều căn hộ đẹp, sang trọng mang đậm dấu ấn riêng với mức chi phí tối ưu nhất. Một thiết kế nội thất đẹp phải đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ và chi phí đầu tư.

Nếu có nhu cầu và muốn có được ngôi nhà như mơ với mức chi phí tối ưu như trên, đừng quên liên hệ với Nội thất Một Giờ nhé!

Xem thêm:


NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

► Website: https://noithat1h.com

► Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

► Liên hệ: [email protected]

► Hotline: 0931.843.123

►Facebook: Nội thất Một Giờ

►Zalo: 0931.843.123