THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN 2 PHÒNG NGỦ VINHOMES GRAND PARK SANG TRỌNG


Thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park, được thực hiện bởi những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn sở hữu không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.


Thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park với phong cách đa dạng tại siêu thị Nội thất Một Giờ sẽ giúp chủ nhân tương lai thoải mái lựa chọn nội thất phù hợp với gu thẩm mỹ, cá tính riêng.

Khi thời gian nhận bàn giao căn hộ Vinhomes đang đến đến rất gần, lựa chọn Nội thất một giờ, bạn sẽ chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn để tìm được thiết kế ưng ý mà không cần phải tốn công sức để trực tiếp đến các cửa hàng nội thất.

Lưu ý khi chọn thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Nhắc tới căn hộ Vinhomes là nhắc tới những căn hộ cao cấp và đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Và khu căn hộ Vinhomes Grand Park cũng không phải ngoại lệ.

Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park quận 9

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Grand Park có 2 lô gia ở vị trí thoáng, giúp đón gió và sáng tự nhiên. Căn bếp được thiết kế mở, liền mạch với phòng khách giúp tối ưu không gian căn hộ cũng như tạo cảm giác rộng rãi hơn, thông thoáng hơn.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park được thiết kế khá vuông vắn với với diện tích tim tường dao động từ 60 - 68m2. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà gia chủ có thể lựa chọn:

  • Căn hộ 2 ngủ loại 1: Diện tích 55m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, khu bếp và 1 WC.
  • Căn hộ 2 ngủ loại 2: Diện tích 62 – 65 m2, gồm gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, khu bếp và 2 WC.

Lưu ý khi chọn thiết kế nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ Grand Park

Để có không gian đẹp, thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park nói riêng và các căn hộ 2 phòng ngủ nói chung cần phải có sự hài hòa giữa các không gian cũng như các vật dụng, đồ đạc.

Với phòng khách - nơi tiếp đón khách đến chơi, nơi cả gia đình cùng quây quần thư giãn, gia chủ có thể chọn nội thất có gam màu sáng như màu kèm, màu xám, điểm xuyết gam màu xanh, nâu để mang đến sự dễ chịu, thoải mái và ấn tượng. Để tạo cảm giác ấm áp, bạn cũng có thể lựa chọn gam màu trầm cho sofa, thảm, kệ tủ trang trí, giá sách…

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park có gian bếp nhỏ, vì thế, gia chủ nên chọn thiết kế bếp đơn giản, nội thất đa năng, bàn bếp hình chữ nhật, tủ bếp cao vừa tầm với nữ chủ nhân căn nhà. Điều này vừa giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn vừa tăng diện tích sử dụng.

Tại căn Vinhomes Grand Park, căn 2 ngủ sẽ bao gồm 1 phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho bé. Trong phòng ngủ lớn, gia chủ có thể chọn đầy đủ nội thất từ giường gỗ, tủ quần áo đến bàn phấn…. Phòng ngủ nhỏ nên thiết kế đơn giản với chiếc giường cùng bàn học.

Trong phòng tắm, gia chủ nên chọn thiết bị vệ sinh không quá đồ sộ, sử dụng gam màu sáng vừa tạo cảm giác sạch sẽ, mát vẻ, vừa “ăn gian” diện tích. Các vật dụng cần được bài trí một cách khoa học để tiết kiệm không gian tối đa.

Thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park nhanh kỷ lục

Áp lực từ công việc, cuộc sống hiện đại khiến nhiều gia đình không có hoặc có rất ít thì giờ để mua sắm, tìm hiểu về nội thất cho không gian sống. Hiểu được điều này, Nội thất một giờ đã mang đến cho quý khách hàng một siêu thị nội thất online với hàng nghìn nguyên mẫu thiết kế theo nhiều phong cách, chất liệu, hình dáng, kích thước mặt bằng… khiến bất cứ ai cũng dễ dàng lựa chọn nguyên mẫu hợp gu để tạo nên bản thiết kế như ý cho căn nhà mình chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Với mô hình kiểu “Grab trong ngành nội thất”, Nội thất một giờ tập trung vào hạ thấp các rào cản để giúp những chủ nhà mong muốn có tổ ấm xinh đẹp tự thiết kế được trên nền tảng House3D đến với hàng chục nghìn người thiết kế và hàng trăm nhà cung cấp nội thất, phụ kiện và đồ trang trí trên House3D.

Hơn thế nữa, với mạng lưới hàng chục nhà cung cấp uy tín, Nội thất Một Giờ sẵn sàng thi công theo thiết kế của người dùng với mức giá rất cạnh tranh và thời gian kỷ lục.

Hãy đến Nội thất một giờ và sở hữu thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park để chọn cho gia đình những sản phẩm độc đáo, sang trọng và có gu ngay nhé!

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

► Website: https://noithat1h.com

► Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

► Liên hệ: [email protected]

► Hotline: 0931.843.123

►Facebook: Nội thất Một Giờ

►Zalo: 0931.843.123

Xem thêm: