TỪ CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ 87 TRIỆU NGHĨ VỀ NỘI THẤT CÔNG NGHỆ


Nội thất công nghệ - một thuật ngữ được giới chuyên môn và người tiêu dùng bắt đầu quan tâm, chú ý trong thời gian gần đây. Nội thất Một Giờ với việc sử dụng công nghệ của House3D khách hàng chỉ cần nói rõ nhu cầu máy sẽ ra bản vẽ 3D hoàn chỉnh trong một giờ và dự toán chính xác ngôi nhà, căn hộ là bao nhiêu tiền. Chính sự minh bạch về chất lượng sản phẩm sẽ ra được giá thành phù hợp.


Hiện nay theo thiết kế nội thất truyền thống tùy thuộc vào thương hiệu mỗi công ty, nhu cầu thiết kế của chủ nhà mà có giá báo khác nhau. Khách hàng không có sự lựa chọn nhiều cũng như phó mặc vào các công ty thiết kế vì thế giá mỗi nơi mỗi khác và người tiêu dùng rơi vào mê hồn trận về giá không biết giá trị thực ngôi nhà của mình là bao nhiêu.

Grap nội thất: Kết nối 4 nhà: Nhà đầu tư – Nhà thiết kế – Nhà sản xuất – Nhà cung cấp

Chị Hạnh Thủy chủ căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận 2 vừa được Công ty Nội thất Một Giờ (Công ty con của House3D) hoàn thành thiết kế thi công trong thời gian ngắn và chi phí cực rẻ chỉ 87 triệu đồng. Chị được tự chọn các phương án thiết kế, chọn nhà cung cấp nội thất ngay trên website của Nội thất một giờ thông qua hàng trăm nhãn hàng. Dịp này đúng lúc Công ty nội thất JYSK có chương trình khuyến mãi nên giá trị đầu tư của tôi giảm xuống từ 117 triệu còn 87 triệu đồng cho việc bố trí thiết kế cho căn hộ 3 phòng ngủ. Chị Hạnh Thủy cho biết.

Chủ nhà tìm được nhà cung cấp phù hợp một cách nhanh nhất thông qua Nội thất một giờ

Lý giải cho giá cả quá cạnh tranh này, ông Đặng Việt Hùng – TGĐ Công ty Nội thất Một Giờ (NTMG) cho biết: Ưu điểm của NTMG dùng nền tảng của House3D có thể khiến người dùng trải nghiệm được các thiết kế khi chỉ là ý tưởng, được miễn phí thiết kế, chỉnh sửa nhanh và chọn được các nhà cung cấp và sản xuất nội thất uy tín và ra được giá dự toán chính xác căn hộ cần thiết kế… Tại sao giá thành của chúng tôi hiện nay rẻ hơn so với công ty truyền thống bởi vì chúng tôi liên kết được các bên, tiết giảm được các khâu trung gian, mặt bằng, kho bãi, kết nối thẳng được khách hàng với nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp, giảm chi phí marketing… Đồng thời mô hình của NTMG có khả năng phục vụ được đồng thời số lượng lớn công trình. Cùng với cách tiếp cận phù hợp, NTMG khiến các nhà cung cấp tin tưởng và sẵn sàng cung cấp với mức giá ưu đãi. Việc này cũng giúp tiết giảm khoảng 5-10% chi phí nội thất so với mặt bằng chung.

Được biết Công ty House3D mới ra mắt ứng dụng từ cuối năm 2017. Dựa trên thành tựu của công nghệ 3D và thực tế ảo, VR Showroom là tính năng được House3D nghiên cứu tích hợp trên nền tảng thiết kế trải nghiệm của mình. Tính năng này cho phép người tiêu dùng nội thất trải nghiệm thực tế sản phẩm ngay trong khi các nhà thiết kế thực hiện công việc thiết kế, nhờ vào công nghệ Cloud Rendering có tốc độ vượt trội.

House3D còn hỗ trợ kết nối trực tiếp nguồn cung cấp vật liệu, đơn vị thi công và thông tin giá cả sản phẩm từ thị trường bản địa vào hệ thống nhằm tạo ra các trải nghiệm chân thực nhất theo nghĩa thương mại. Các nhà cung cấp có thể tự cập nhật mẫu và giá vật liệu thi công lên kho dữ liệu sau đó người dùng có thể sử dụng chúng để thiết kế cũng như ước lượng chi phí thi công. Kho dữ liệu nội thất đa dạng lên tới nửa triệu mẫu này kết hợp với khả năng render siêu tốc của House3D sẽ góp một phần định hình lại khái niệm về thiết kế nội thất tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay trên nền tảng của House3D và Nội thất một giờ đã có hơn 100 các nhãn hàng tham gia và trong tương lai con số này không dừng ở đó.

Cú hích công nghệ có tạo ra sự cạnh tranh?

Trước đó, xe công nghệ đã làm một cuộc cách mạng về giá đem sự hưởng lợi cho người tiêu dùng, giờ đây nội thất công nghệ đang tạo ra một cơ hội mới cho người xây nhà được sở hữu một không gian đẹp và giá cả đúng với giá trị thật

Theo ông Hùng, tuy nội thất một giờ mới ra đời cuối năm 2019, đối diện với đại dịch Covid – 19 nhưng Công ty của ông vẫn có tốc độ phát triển nhanh, thu hút chủ nhà thông qua kênh digital marketing, chỉ trong 6 tháng hoạt động có hàng trăm lượt khách hàng quan tâm, hơn 80 lượt khách hàng đăng ký thiết kế, triển khai hơn 10 dự án nội thất các loại.


Mục tiêu của Nội thất Một Giờ mong muốn “mọi căn nhà đều được thiết kế”, do vậy phải hạ thấp rào cản hoặc miễn phí thiết kế. Đồng thời chúng tôi phổ biến thẩm mỹ thiết kế đến với người dân. Bán đồ nội thất thông qua thiết kế với giá thấp hơn so với thị trường bên ngoài. Xây dựng kho thư viện mẫu thiết kế cho khách lựa chọn, hiện nay đã có hàng trăm mẫu với các phong cách khác nhau, cũng như xây dựng website để khách hàng tải sơ đồ nhà mình và tự chọn phong cách thiết kế trên đó… ông Hùng chia sẻ.

Thị trường nột thất tiêu dùng nội địa của nước ta có tổng giá trị lên tới 4,5 tỷ đô la. Hàng năm Việt Nam xuất khẩu đồ gỗ 13 tỷ đô la. Theo nghiên cứu của Savills chỉ trong năm 2020, cả nước có tới 160.000 căn hộ, 29.000 nhà phố và 42.000 m2 văn phòng mới.

Nhu cầu về thị trường nội thất rất tiềm năng. Do vậy với sự tham gia của các công ty công nghệ sẽ khiến thị trường này được sắp xếp lại và trở về với giá trị thực. Hơn ai hết trong cuộc đua này người tiêu dùng là người được hưởng lợi đầu tiên.

Theo Thu Hiền, TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ DOANH NGHIỆP VÀ ĐẦU TƯ

Xem thêm:


NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

► Website: https://noithat1h.com

► Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

► Liên hệ: [email protected]

► Hotline: 0931.843.123

►Facebook: Nội thất Một Giờ

►Zalo: 0931.843.123