​TOP 3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY


Đời sống không ngừng nâng cao thì con người cũng ngày càng chú ý đến cái đẹp. Thiết kế nội thất căn hộ không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi mà còn phải đáp ứng yêu cầu về nét đẹp thẩm mỹ, phải phù hợp với phong cách sống, cá tính của gia chủ. Vậy làm sao để biết mẫu nội thất nào sẽ phù hợp với bạn? Cùng tham khảo ngay top 3 phong cách thiết kế nội thất được yêu thích hiện nay để tìm ra mẫu nội thất phù hợp nhất cho riêng bạn nhé!


Top 3 phong cách thiết kế nội thất đang được ưa chuộng hiện nay

1. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại đã xuất hiện từ lâu, phát triển vượt bật và được ứng dụng rộng rãi dưới nhiều góc độ khác nhau. Không gian sống hiện đại, tiện nghi sang trọng và đẳng cấp chính là những điều mà con người không ngừng hướng đến.

Trong phong cách thiết kế hiện đại, không gian nội thất được kiến tạo chủ yếu bởi các mảng và khối, không quá nhiều chi tiết, sử dụng hoa văn đơn giản, tinh tế và ít đồ đạc.

Phong cách này thường thích hợp với những ai thích sự đơn giản, tinh tế mà vẫn tiện nghi. Nó cũng rất phù hợp với các không gian nhỏ vì đặc trưng của phong cách tập trung vào công năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản, các chi tiết thường rất đơn giản, gọn gàng.

Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Một số mẫu thiết kế nội thất phong cách hiện đại được yêu thích

2.Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển gây ấn tượng với những thiết kế hoành tráng, đồ sộ kèm theo những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ. Phong cách cổ điển được yêu thích bởi giới thượng lưu, những bậc quyền quý có địa vị cao trong xã hội.

Nét đặc trưng của phong cách thiết kế cổ điển được thể hiện qua tính đối xứng, vẻ đẹp tinh tế và đậm chất thời đại của những tác phẩm thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ Hy Lạp cổ đại và Rome, Ý với những yêu cầu khắt khe, rõ ràng và đơn giản.

Phong cách thiết kế cổ điển tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái và luôn toát lên một vẻ uy nghi, quyền quý cho ngôi nhà của người sở hữu.

Cần có một không gian rộng, thoáng và nối liền nhau mới có thể phô bày hết vẻ đẹp, sự sang trọng đẳng cấp mà phong cách cổ điển đem đến cho không gian.

Xem thêm: KHÁM PHÁ PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Một số mẫu thiết kế phong cách cổ điển đẹp được ưa chuộng

3.Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu

Scandinavian hay còn gọi là phong cách thiết kế Bắc u là một trong những phong cách thiết kế rất được ưa chuộng bởi không gian giản dị, gần gũi và ấm áp mà phong cách này mang lại.

Thiết kế nội thất Scandinavian là sự pha trộn giữa các kết cấu và màu sắc nhẹ nhàng để làm cho phong cách trang trí hiện đại, bóng bẩy tạo cảm giác ấm áp và lôi cuốn. Nó nhấn mạnh các đường nét tinh gọn, tiện ích và đồ nội thất đơn giản nhưng đầy đủ chức năng, đẹp và ấm cúng.

Scandinavian kết hợp giữa hình thức và công năng, tập trung vào yếu tố thoải mái, bám sát chủ đề “ít là nhiều” – “less is more”

Có rất nhiều người yêu thích các thiết kế Scandinavian vì không gian ấm áp, giản dị mà tiện nghi mà phong cách này mang lại.

Xem thêm: VÌ SAO SCANDINAVIAN TRỞ THÀNH PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐƯỢC YÊU THÍCH

Một số mẫu thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu được yêu thích

Hy vọng những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn định hình về phong cách thiết kế yêu thích cho căn hộ của bạn. Nếu có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất quý khách có thể liên hệ với Nội thất Một Giờ để được tư vấn phong cách thiết kế phù hợp với ngôi nhà của mình với chi phí tối ưu nhất.

Xem thêm:

Ảnh: internet


NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

► Website: https://noithat1h.com

► Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

► Liên hệ: [email protected]

► Hotline: 0931.843.123

►Facebook: Nội thất Một Giờ

►Zalo: 0931.843.123