​5 MÓN ĐỒ TRANG TRÍ NỘI THẤT GIÚP PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP HƠN


Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà nên thường được gia chủ đầu tư trang trí nội thất khá nhiều. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ nhiều tiền là bạn sẽ có không gian phòng khách như ý. Vậy, nên trang trí những gì cho phòng khách để có không gian tiện nghi, thoải mái và mang dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Cùng Nội thất Một Giờ điểm qua 5 món đồ nội thất không thể thiếu để phòng khách của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn qua bài viết dưới đây nhé!


Xem thêm: PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VÀ ĐƯƠNG ĐẠI: LÀ TƯƠNG ĐỒNG HAY KHÁC BIỆT?

Tại sao chúng ta nên đầu tư thiết kế nội thất?

Thiết kế nội thất không chỉ làm thay đổi giá trị cho ngôi nhà mà còn góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, tiện nghi và sự thoải mái cho người sử dụng.

Nếu như trước đây trang trí phòng khách bạn chỉ cần một bộ bàn ghế và chiếc tivi là đã có không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Giờ đây, với mức sống cao hơn ngoài các vật dụng cơ bản thì những đồ trang trí khác cũng góp phần không nhỏ để giúp phòng khách của bạn sinh động và nổi bật hơn.

Để tạo điểm nhấn giúp phòng khách sang trọng, đẳng cấp hơn không nhất thiết phải sử dụng những món đồ trang trí đắt tiền thay vào đó bạn chỉ cần một vài chi tiết nhỏ để giúp không gian phòng khách của bạn trở nên hài hòa, ấn tượng hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

5 món đồ nội thất trang trí giúp phòng khách của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn

1. Sofa

Khi nói đến phụ kiện trang trí nội thất chắc hẳn không thể bỏ qua sofa - món đồ trang trí không thể thiếu cho bất kỳ không gian phòng khách nào.

Tùy vào nhu cầu, ngân sách mà bạn hoàn toàn có thể chọn cho ngôi nhà của mình một bộ sofa phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều loại sofa với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, kích thước và giá cả khác nhau để bạn lựa chọn.

Về chất liệu bạn có thể chọn sofa làm từ da thật, da nhân tạo, vải,...tùy vào chi phí đầu tư và khí hậu nơi bạn sống mà có thể chọn chất liệu cho phù hợp.

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn sofa chữ L đặt sát tường để tiết kiệm không gian hoặc kiểu sofa chữ U, hoặc kiểu sofa giường,...tùy vào diện tích của phòng khách nhà bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về giá, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với các mức giá khác nhau. Nên nếu bạn không sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói mà tự mua sofa để trang trí thì nên chọn các nhà cung cấp uy tín kèm dịch vụ bảo hành rõ ràng để tránh trường hợp mua hàng kém chất lượng với giá cao.

2. Rèm

Món đồ phụ kiện tiếp theo không thể thiếu ở phòng khách đó chính là rèm. Đây không chỉ là món phụ kiện che nắng, che gió bụi mà nó còn giúp tạo không gian riêng tư cho gia đình bạn.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại cũng như mức sống và nhu cầu thẩm mỹ cao hơn mà các loại rèm ngoài tác dụng che chắn còn được thiết kế nhằm mục đích trang trí, giúp không gian trang nhã, sang trọng hơn.

Không nên chọn loại rèm quá cầu kỳ mà tùy vào thiết kế chung của ngôi nhà và phong cách mà bạn hướng đến là phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, scandinavian hay đương đại,... để chọn rèm cho phù hợp.

Có thể chọn rèm được làm bằng vải voan, vải ren, gấm hoặc vải nhung,...loại có 1 lớp hoặc 2 lớp, có họa tiết hoặc loại rèm trơn tùy vào sở thích của và không gian phòng khách nhà bạn.

3. Thảm

Một trong những xu hướng đang thịnh hành hiện nay đó chính là dùng thảm lót sàn trang trí. Bạn chỉ cần lên google gõ “thảm lót sàn phòng khách” là chỉ trong khoảng 0,5 giây bạn đã có hơn 3 trăm ngàn kết quả trả về, gồm thông tin các loại thảm, địa điểm bán cũng như giá tiền.

Chọn thảm lót sàn phù hợp sẽ giúp tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ của bạn.

Hiện nay, thảm lót sàn khá đa dạng cả về mẫu mã, họa tiết lẫn giá cả. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một loại thảm lót sàn với chất liệu sang trọng, bền đẹp để trang trí cho phòng khách của mình sinh động, ấn tượng hơn.

Bên cạnh công dụng trang trí, các loại thảm lót sàn còn có tác dụng ngăn những vết ố hình thành bởi nước, đặc biệt là bề mặt sàn gỗ.

4. Tranh treo tường

Ngoài sofa, rèm và thảm trải sàn thì món đồ trang trí nên có tiếp theo trong phòng khách chính là tranh treo tường.

Đó có thể là những bức ảnh phong cảnh, hoa lá hoặc là ảnh kỷ niệm của gia đình bạn, không cần quá nhiều, quá cầu kỳ chỉ cần đó là những bức ảnh bạn yêu thích và thể hiện được nét riêng của bạn.

Một trong những loại tranh trang trí rất thịnh hành hiện nay đó chính là tranh canvas. Bạn có thể chọn loại tranh vẽ canvas thông thường hoặc tranh in canvas - được tạo nên bằng cách in tranh, ảnh của bạn bằng máy in phun lên vải canvas với mực in chuyên dụng.

Treo tranh là một trong những cách đơn giản để giúp phòng khách ấn tượng, ấm cúng hơn và cũng tận dụng tối đa không gian trống trên tường một cách tối ưu nhất.

5.Đèn

Đèn ngoài tác dụng chiếu sáng thì còn có tác dụng trang trí, và ở một số không gian đặc thù đèn được sử dụng như một món đồ trang trí nhiều hơn là để chiếu sáng.

Ngày nay, không hiếm để thấy được các loại đèn dùng để trang trí khắp các không gian trong nhà đặc biệt là dùng đèn chùm chiếu sáng trang trí cho phòng khách bằng pha lê - chất liệu có khả năng hấp thụ và phản xạ ánh sáng rất tốt tạo nên những tia sáng lấp lánh, huyền ảo cho không gian thêm phần lung linh, ấm áp.

Trên đây là top 5 món đồ trang trí nội thất cho phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn. Với những gợi ý trên của Nội thất Một Giờ, hy vọng bạn sẽ tìm thấy được món đồ trang trí phù hợp với phòng khách theo sở thích của mình nhé.

Nếu bạn, hoặc người thân đang cần kiến tạo không gian cho căn hộ trong mơ, đừng quên liên hệ với Nội thất Một Giờ để chúng tôi giúp bạn hoàn thiện nội thất với chi phí tối ưu nhất.

Xem thêm:


NỘI THẤT MỘT GIỜ - Dịch vụ thiết kế - thi công nội thất

► Website: https://noithat1h.com

► Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I,3B,1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9 _ HCM.

► Liên hệ: [email protected]

► Hotline: 0931.843.123

►Facebook: Nội thất Một Giờ

►Zalo: 0931.843.123